Gạch lát nền tại Đà Nẵng - Tổng kho gạch ốp lát Giá rẻ nhất 2023

Thứ năm, 24/11/2022, 09:59 GMT+7

Quý khách hàng có nhu cầu mua Gạch lát nền tại Đà Nẵng Chính hãng, Giá tốt nhất thị trường hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 0348.725.666 để nhận tư vấn và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ. Cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tuấn Lộc!

Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Chính hãng, Giá tốt nhất 2022.

Việc lựa chọn mẫu gạch lát nền sẽ quyết định tới không gian, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vô cùng lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước gạch lát nền khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết nên lựa chọn mẫu gạch nào, kích thước ra sao,...Bài viết dưới đây Tuấn Lộc xin cung cấp một số thông tin về Gạch lát nền tại Đà Nẵng để Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu gạch lát nền phù hợp nhất cho căn nhà của mình, giúp cho căn nhà trở nên sang trọng và ấm cúng hơn,...

 

1. Phân loại gạch lát nền tại Đà Nẵng:

 

1.1. Gạch lát nền giả đá:

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá là bản sao mô phỏng như thật vẻ đẹp của đá hoa cương, cẩm thạch tự nhiên nhưng chúng lại có giá thành phải chăng hơn mang đến sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Đó chính là lý do giải thích vì sao gạch giả đá tự nhiên ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm đẹp cho không gian sống.

 

Mẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đáMẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá là loại gạch có thành phần chủ yếu là bột đá (70%), đất sét (30%) và một phần nhỏ các chất phụ gia khác. Màu sắc, họa tiết, hoa văn của gạch được tạo nên với công nghệ phun kỹ thuật số hiện đại, mang đến những đường nét giả vân đá sắc sảo, tinh tế, đầy cuốn hút. Với tỷ lệ bột đá trong thành phần cốt liệu cao, gạch giả đá có độ cứng chắc, bền bỉ. Cấu trúc xương gạch đặc chắc, ít lỗ rỗng, gạch giả đá cũng ít hút nước hơn so với gạch men truyền thống. Do đó, chúng có khả năng chống thấm tốt hơn. 

 

Mẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá đẹpMẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá đẹp

 

Ngoài ra, màu sắc gạch được trộn trực tiếp vào trong cốt liệu trước khi đem đi nung với nhiệt độ 1.220 độ C nên không bị bay màu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, họa tiết Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá được in 5D nên ít bị trầy xước, giữ được vẻ đẹp tinh tế, sắc nét theo thời gian. 

 

Mẫu gạch lát nền giả đá sang trọng

Mẫu gạch lát nền giả đá sang trọng

 

Ưu điểm của gạch lát nền tại Đà Nẵng giả đá:

 

  • Có tỷ lệ hút nước cực thấp (<0,5%)
  • Là vật liệu tuyệt vời có thể chịu được sự thay đổi của điều kiện thời tiết
  • Gạch bán sứ dày đặc, có thể chịu được trọng lượng nặng
  • Có độ bền cứng chắc, kéo dài tuổi thọ cho công trình.

 

Lưu ý: Với kết cấu đặc chắc, chúng là loại gạch ít hút nước. Do đó, gia chủ cần lưu ý trong vấn đề thi công như sử dụng keo dán gạch và keo chà ron chất lượng, tăng cường khả năng bám dính để bảo vệ chất lượng công trình. 

 

1.2. Gạch lát nền giả gỗ:

 

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại nhưng không thiếu phần ấm cúng thì gạch giả đá chính là giải pháp tối ưu nhất. Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gạch đá sắc nét với thiết kế vân gỗ mềm mại, uyển chuyển. Loại gạch này có bề mặt được thiết kế để mô phỏng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Chúng có cầu tạo gồm phần xương gạch được làm từ bột đá, đất sét... và phần bề mặt tráng men, in họa tiết vân gỗ với công nghệ in 5D.

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗGạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗ

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗ được phân loại thành: gạch men, gạch porcelain, gạch granite giả gỗ... với kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Ngoài ra với chi phí hợp lý, độ bền cao và không ảnh hưởng trực tiếp đến việc khai thác gỗ tự nhiên nên loại gạch này thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. 

 

Mẫu gạch lát nền giả gỗ đẹpMẫu gạch lát nền giả gỗ đẹp

 

Để duy trì vẻ sáng bóng cho sàn ván sàn gỗ, bạn cần phải thường xuyên đánh bóng chúng. Còn đối với Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗ, bạn chỉ cần quét và lau dọn theo cách thông thường. Hơn nữa, với gỗ tự nhiên, bạn còn cần phải “đau đầu" tìm cách phòng ngừa và kiểm soát mối mọt thật tốt. Và chắc chắn là việc thuê dịch vụ đánh bóng, chống mối mọt cho sàn gỗ sẽ tiêu tốn một khoản chi phí không nhỏ. 

 

Xu hướng gạch 2022Xu hướng gạch 2022

 

Gỗ tự nhiên sau một thời gian sử dụng (quá trình đi lại, dịch chuyển đồ đạc), chúng khá dễ bị mài mòn, trầy xước... Ngược lại, gạch lát nền giả gỗ được sản xuất bởi thành phần bột đá, đất sét (gạch porcelain, gạch granite)... nên có thể hạn chế khả năng trầy xước. Do đó, so với ván sàn gỗ, nền nhà được lát bằng Gạch lát nền tại Đà Nẵng giả gỗ sẽ luôn giữ được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng. Một ưu điểm của loại gạch lát nền giả gỗ này so với ván gỗ tự nhiên nữa là chúng có thể thích nghi với điều kiện ẩm ướt hay khắc nghiệt. 

 

1.3. Gạch lát nền tại Đà Nẵng Ceramic:

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng Ceramic hay còn gọi là gạch men là loại gạch được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng để lát nền. Đây là loại gạch có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau. Điều này giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc vệ sinh gạch lát nền bằng men thực sự dễ dàng, do bề mặt gạch có tráng một lớp men bóng bẩy. Bên cạnh đó, ceramic cũng là một trong các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ.

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng - Gạch CeramicGạch lát nền tại Đà Nẵng - Gạch Ceramic

 

Tuy nhiên, Gạch lát nền tại Đà Nẵng Ceramic rất dễ vỡ do chủ yếu được làm từ đất sét. Gạch cũng dễ hút nước do cấu tạo xương gạch nhiều lỗ rỗng. Do đó, bạn không nên sử dụng gạch men cao cấp để lát cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh,... Sự hút ẩm quá mạnh của gạch men sẽ khiến gạch bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

 

1.4. Gạch lát nền Granite:

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng Granite là loại gạch có độ bền chắc rất cao do cấu thành chủ yếu từ bột đá (gần 70%). Đây cũng là yếu tố giúp xương gạch ít lỗ rỗng, từ đó tăng khả năng chống thấm. Bề mặt của loại gạch lát nền granite này khó bị trầy xước. Vì không hề được tráng men mà bề mặt được mài bóng trực tiếp. Trong quá trình chế tác loại gạch này, bột đá và bột màu được trộn trực tiếp và sau đó nung lên ở nhiệt độ cao. Quá trình này giúp cho màu sắc của gạch không bị phai đi sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra đây cũng là yếu tố giúp tạo ra hoa văn giả đá cho loại gạch này.

 

Gạch Granite cao cấp - Gạch lát nền tại Đà NẵngGạch Granite cao cấp - Gạch lát nền tại Đà Nẵng

 

Với những ưu điểm trên, Gạch lát nền tại Đà Nẵng Granite là loại gạch được yêu thích bởi rất nhiều gia đình. Bạn có thể lát gạch này ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Từ những khu vực trong nhà như phòng khách, nhà bếp, tới những khu vực ngoài trời như sân nhà, sân thượng.

 

1.5. Gạch Bông lát nền:

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng bông hay còn gọi là gạch hoa có nguồn gốc từ Pháp với lịch sử hơn 100 năm. Gạch hoa được chế tác thủ công bởi các kỹ sư lành nghề từ những nguyên liệu đơn giản như bột màu, xi măng, cát với dấu tích in ấn họa tiết. Điều này góp phần đem lại tính độc đáo, thu hút của Gạch Bông giữa vô vàn những loại vật liệu khác.

 

Mẫu gạch bông lát nền đẹpMẫu gạch bông lát nền đẹp

 

Gạch lát nền tại Đà Nẵng bông có tính thẩm mỹ cao trong các loại vật liệu. Hoa văn mềm mại, hay cứng cáp, kiểu dáng đa dạng từ bình dị, đơn giản cho tới họa tiết tinh tế phức tạp. Những ưu điểm này giúp dòng gạch này dễ dàng tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ công trình nào.Vật liệu làm gạch bông được đánh giá cao về sự thân thiện và an toàn với môi trường. Bên cạnh đó, gạch bông còn có độ bền và tuổi thọ cao.

 

2. Gợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho từng không gian:

 

2.1. Gợi ý gạch lát nền nhà cho phòng khách:

 

Phòng khách là nơi tiếp khách và khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Vì thế, không gian này rất cần được chú trọng đến. Tùy theo phong cách của từng kiến trúc mà bạn sẽ chọn sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng có họa tiết và tông màu phù hợp.

 

Gợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng kháchGợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng khách

 

  • Nếu muốn phòng khách đi theo lối hiện đại, sang trọng thì bạn nên dùng những sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng có vân đá và tông màu sáng. Theo xu hướng hiện nay thì những mẫu có màu trắng, xám nhạt vân đá và vàng nhạt vân đá sẽ rất phù hợp.
  • Với phòng khách theo hướng đơn giản, cổ điển thì bạn có thể chọn các sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng có họa tiết giả bê tông hoặc giả gỗ. Đây là 2 tông màu và họa tiết rất được ưa chuộng hiện nay.

 

2.2. Gợi ý chọn gạch lát nền đẹp cho phòng bếp:

 

Việc chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng bếp cần đảm bảo sự sạch sẽ, sang trọng nhưng ấm cúng. Các tông màu thường dùng cho không gian này là màu vàng, vàng nhạt để đảm bảo các yếu tốt trên.

 

Gợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng bếpGợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng bếp

 

2.3. Gợi ý chọn  gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng ngủ:

 

Khu vực này có đặc điểm không cần yếu tố sang trọng, hiện đại. Mà cần mang đậm sự ấm cúng, đơn giản, không màu sách sặc sỡ. Vì thế, gạch lát nền tại Đà Nẵng vân gỗ luôn là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

 

Gợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng ngủGợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng ngủ

 

2.4. Gợi ý chọn  gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng tắm, phòng vệ sinh:

 

Với những khu vực có nước nhiều thì cần đảm bảo tính chống trơn khi chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng nên được chú trọng đến. Các sản phẩm thông dụng thường có kích thước 30x30cm. Xu hướng năm 2022 là tông màu nâu, xám bề mặt nhám đơn giản hoặc họa tiết sỏi đá chống trơn.

 

Gợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng tắmGợi ý chọn gạch lát nền tại Đà Nẵng cho phòng tắm

 

3. Bảng giá gạch lát nền tại Đà Nẵng:

 

>>>Bảng giá gạch lát nền tại Đà Nẵng KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM 2022<<<

 

  • Gạch loại 1 ký hiệu A1 là loại có chất lượng tốt nhất. Không có lỗi, đạt tiêu chuẩn về các chỉ số kích thước, màu sắc,… Cũng là loại gạch có giá cao nhất trong các loại gạch gạch lát nền tại Đà Nẵng.
  • Gạch loại 2 ký hiệu A2 có chất lượng kém hơn gạch A1. Màu sắc có sự chênh lệch nhỏ, bề mặt có xuất hiện lỗ nhỏ không đáng kể. Vì thế, giá của gạch A2 thấp hơn gạch A1.
  • Gạch loại 3 ký hiệu A3 là sản phẩm gạch có khá nhiều thông số kỹ thật chưa đạt chuẩn. Gạch A3 có giá rẻ nhất trong 3 loại gạch ốp lát nền tại Đà Nẵng

4. Gạch lát nền tại Đà Nẵng - Tổng kho gạch ốp lát giá rẻ nhất 2022:

 

Chọn địa chỉ mua gạch lát nền tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá tốt là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm. Bởi trên thị trường có quá nhiều đại lý, cửa hàng bán gạch Prime mà rất khó để đánh giá về độ uy tín và chất lượng.

Để tránh tình trạng mua phải gạch lát nền tại Đà Nẵng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho công trình của mình. Đặc biêt, với những cửa hàng có những chương trình mua hàng giá rẻ, hoặc cung cấp mức giá rẻ hơn thị trường thì bạn cần phải thận trọng và tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng, tránh bị đánh vào tâm lý ưa rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng

 

Mua gạch lát nền tại Đà Nẵng CHÍNH HÃNG với mức GIÁ TỐT NHẤT hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0348.725.666 (Mr. Tuan) để được tư vấn và hỗ trợ.
Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng luôn đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, Chúng tôi luôn tiếp nhận những phản hồi của khách hàng và hỗ trợ 24/24h.

 

4.1. Tại sao nên mua gạch lát nền tại Tuấn Lộc:

 

  • Độ uy tín cao

Trong suốt thời gian qua Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng đã phân phối gạch cho rất nhiều công trình, dự án lớn, nhỏ tại Đà Nẵng và luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm tại chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng đi kèm. Đặc biệt là chính sách đổi trả rất linh hoạt, đảm bảo lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

 

  • Chiết khấu tốt

Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng nên mức chiết khấu tại chúng tôi luôn đảm bảo tốt hơn các đơn vị khác. Vì vậy, khách hàng tại Đà Nẵng cũng sẽ nhận được mức chiết khấu cực ưu đãi khi mua hàng tại Tuấn Lộc.

 

  • Vận chuyển nhanh – Hỗ trợ phí giao hàng

Sau khi chốt số lượng, mẫu mã, Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng sẽ tiến hành giao hàng nhanh chóng để kịp tiến độ thi công. Tuấn Lộc sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển, giúp tiết kiệm tối đa cho các khách hàng.

 

  • Giao hàng - Nhận hàng - Kiểm tra hàng rồi mới cần Thanh Toán

Khách hàng chỉ cần xem sản phẩm trên website Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng , gọi qua Hotline 0348.725.666, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. Sau đó, gạch sẽ được vận chuyển đến tận công trình ngay trong ngày.

Tổng kho gạch lát nền tại Đà NẵngTổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng

 

 

5. Sản phẩm gạch lát nền tại Đà Nẵng - Tổng kho gạch ốp lát:

 

>>>Mẫu gạch lát nền tại Đà Nẵng đẹp<<<

 

Qua bài viết trên, Tuấn Lộc - Tổng kho gạch lát nền tại Đà Nẵng mong rằng quý khách hàng đã có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát thích hợp cho ngôi nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì quý khách có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0348.725.666. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tuấn Lộc!

 

TƯ VẤN – BÁO GIÁ – BẢO HÀNH – HỖ TRỢ 24/24

 

 

Ý kiến của bạn
  • Hỗ trợ:
     
    0348 725 666
  • Bảng giá
  • Yêu cầu tư vấn
Mr Tuấn Hotline 0348 725 666
Mr Tuấn Hotline 0348 725 666