Dịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói tại Đà Nẵng 2024

Thứ hai, 01/04/2024, 08:11 GMT+7

Khi căn nhà của bạn trở nên cũ kỹ, xuống cấp hoặc không còn đảm bảo công năng và an toàn, việc cải tạo và sửa chữa lại không gian sống hay còn gọi là cải tạo nhà cũ là việc trở nên vô cùng cần thiết. Hãy cùng Tuấn Lộc khám phá thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Dịch vụ thi công, cải tạo nhà cũ tại Đà Nẵng

 

Dịch vụ thi công, cải tạo nhà cũ tại Đà Nẵng cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp để nâng cấp và tái tạo không gian sống. Với đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẹp mắt và chất lượng cao. Hãy để Tuấn Lộc biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

 

1.1. Khảo sát tình hình thực tế, lên ý tưởng cải tạo nhà

 

Không gian cũ suốt nhiều năm đã làm ta quá thân thuộc với lối kiến trúc nội thất lỗi thời. Một ngôi nhà mới với thiết kế nội thất thông minh và hiện đại sau cải tạo, sẽ khiến gia đình có nhiều không gian sinh hoạt hơn. Đồng thời còn khắc phục được các vấn đề bố trí nội thất cũ, bổ xung nhiều yếu tố mới độc đáo cho không gian nội thất. Từ đó khiến cho cuộc sống tiện lợi nhiều cảm hứng. Có thêm không gian cho cây xanh, phá bỏ đi bức tường vô lý, tích hợp thêm hộc tủ vào không gian trống? Đó là một trong nhiều lợi ích về mặt công năng của cải tạo nội thất. Sau cùng, cảm hứng từ ngôi nhà mới sẽ khiến các hoạt động học tập, lao động của cả nhà gia tăng đáng kể.


1.2. Thiết kế cải tạo nhà cũ

 

Một căn hộ với vị trí đất và diện tích không thay đổi thì cách thức duy nhất để thay đổi giá trị bất động sản chính là ở phần cải tạo nhà cũ. Cho nên việc cải tạo nội thất cũng là một cách thức để gia tăng giá trị ngôi nhà. Như quý khách đã biết phần lớn các sản phẩm nội thất đều mất giá trị qua nhiều năm sử dụng.

 

Dịch vụ thi công, cải tạo nhà cũ tại Đà Nẵng

Dịch vụ thi công, cải tạo nhà cũ tại Đà Nẵng

Tuy nhiên vẫn tồn tại rất nhiều sản phẩm nội thất trường tồn thậm chí là gia tăng giá trị theo thời gian mà không thuộc dạng sưu tầm hay chi phí đắt đỏ để sở hữu. Hầu như các yếu tố nội thất quan trọng để tạo nên giá trị cho căn hộ chính là phong cách, giá trị thương hiệu và vật liệu của nội thất rời.


1.3. Tiến hành sửa chữa cải tạo nhà cũ

 

Dịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói sẽ thay áo mới cho không gian sống của bạn, ngoài ra dịch vụ cải tạo nhà trọn gói còn khắc phục các vấn đề lỗi trong kiến trúc cũ, bổ xung thêm các yếu tố nội thất mới. Hiện nay, sau quá trình phát triển của ngành nội thất, các sản phẩm ngày càng hoàn thiện tỉ mỉ hơn, nhiều tính năng thông minh hơn và chi phí tốt hơn. Việc sửa nhà, cải tạo nội thất của ngôi nhà sẽ giúp quý khách dễ dàng bố trí lại không gian bên trong ngôi nhà khoa học và công năng tốt hơn. Song đó, làm việc với ekip Kiến Trúc Sư giàu chuyên môn quý khách sẽ được tư vấn cải thêm các yếu tố khác về phong cách, sức khỏe, phong thủy,... vào không gian mới.

 

2. Các kiểu nhà cũ phổ biến cần cải tạo hiện nay

 

Các hạng mục công việc chính thường sẽ thực hiện trong công tác cải tạo nhà trọn gói tại Tuấn Lộc (có điều chỉnh thay đổi tùy theo hiện trạng và nhu cầu của khách hàng): 

  1. Cải tạo, nâng cấp chuyển đổi mục đích sử dụng
  2. Cơi nới, xây thêm tường bao, thêm tầng, xây mới toàn bộ
  3. Tô, trát, sơn, chống thấm, chống ẩm
  4. Trang bị nội thất bao gồm hệ thống điện, nước, đồ nội thất, tường, trần, sàn
  5. Thi công cửa, lan can, cầu thang
  6. Tháo dỡ, giải phóng mặt bằng,…
  7. Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, thi công lắp đặt đồ nội thất

 

2.1. Nhà phố cũ

 

Nhiều năm gần đây, ngày càng đa dạng phong cách thiết kế nội thất nhà phố độc đáo xuất hiện ngày càng nhiều. Các dự án nhà phố ra đời sau không chỉ mang giá trị tài chính mà không gian và công năng cũng vô cùng mới lạ. Nguyên nhân do gia chủ chú ý hơn về quá trình thiết kế nội thất trọn gói ban đầu. Vậy nên, cải tạo nhà cũ là quá trình cần thiết nếu gia chủ muốn làm mới và tối ưu hơn không gian sống cũ kỹ.

 

2.2. Chung cư cũ

 

Nhà ở chung cư xuất hiện lâu đời tại các thành phố lớn của Việt Nam. Do là loại hình nhà ở phổ biến nên các nội thất chung cư hầu như đã lỗi thời, nếu không thì chỉ dừng lại ở nội thất cơ bản theo dự án, trùng lặp và nhàm chán là điều dễ nhìn thấy qua nội thất chung cư. Cải tạo nhà chung cư cũ trọn gói mang đến không gian mới với cá tính riêng của gia chủ. Tạo điểm nhấn khác biệt với các căn hộ cùng dự án.

 

2.3. Nhà cấp 4 cũ

 

Hạng mục cải tạo sửa chữa nhà cấp 4 cũ cũng vô cùng đa dạng nhu cầu. Thông thường gia chủ muốn mở rộng hoặc chuyển đổi loại hình nhà ở, nhà cấp 4 khi sử dụng dịch vụ cải tạo nội thất trọn gói hoàn toàn có thể biến ngôi nhà cấp 4 cũ thành diện mạo mới mang đậm phong cách thời thượng, thể hiện tinh thần và cá tính của gia chủ.

 

Cải tạo lại nhà cấp 4 cũ

Cải tạo lại nhà cấp 4 cũ

 

2.4. Biệt thự cũ

 

Gần đây Tuấn Lộc cũng nhận được nhiều yêu cầu cải tạo nhà cũ trọn gói villa (biệt thự) trong đó có các hạng mục riêng lẻ như cải tạo nội thất phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn, bếp. Cũng có những dự án thiết kế biệt thự lâu đời, nội thất xuống cấp do sử dụng vật liệu cũ. Nếu quý khách cũng trong trường hợp này có thể liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn dịch vụ cải tạo nội thất biệt thự trọn gói.

 

3. Một số kinh nghiệm cải tạo nhà cũ mà bạn nên bỏ túi

 

Làm cách nào để cải tạo nhà mà tiết kiệm chi phí, đảm bảo đẹp, an toàn với đầy đủ công năng không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, ngay khi bạn có ý định cải tại nhà, bạn hãy tham khảo  kinh nghiệm cải tạo nhà cũ với những thông tin quan trọng để qua trình thực hiện cải tạo nhà được thuận lợi, tối ưu.

 

3.1. Xác định rõ mục tiêu cải tạo nhà

 

Bạn cần xác định chính xác mục đích, lý do cần sửa chữa cải tạo nhà. Nguyên nhân do nhà bị xuống cấp hay bạn có nhu cầu cải tạo sửa chữa lại ngôi nhà để được khang trang, đẹp đẽ hơn. Cùng với đó, bạn nên chọn thời gian sửa chữa nhà hợp lý, không nên sửa nhà vào mùa mưa bão, cũng đừng quá gấp gáp để tránh làm xáo trộn lớn tới cuộc sống gia đình.

 

3.2. Chọn công ty cải tạo nhà uy tín, chuyên nghiệp

 

Để đảm bảo ngôi nhà của mình được cải tạo như ý muốn và đẹp, thì việc tìm đơn vị thiết kế, thi công uy tín, chất lượng là việc đặc biệt quan trọng.

 

Chọn công ty cải tạo nhà cũ uy tín, chuyên nghiệp

Chọn công ty cải tạo nhà cũ uy tín, chuyên nghiệp

 

Do đó, bạn cần lựa chọn đơn vị cải tạo sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn về chất lượng và dịch vụ. Để chọn được đơn vị phù hợp, bạn cần xem xét đến các vấn đề sau:

  • Đảm bảo đơn vị thiết kế, thi công cải tạo có chuyên môn để có những khảo sát kỹ lưỡng và chuẩn xác, từ đó giúp lên phương án cải tạo hợp lý.
  • Đánh giá đúng kết cấu hiện trạng nhà, đưa ra phương pháp phù hợp giúp thay đổi kết cấu lẫn không gian hợp lý.
  • Đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ là lựa chọn an toàn

Việc lựa chọn đơn vị dịch vụ cải tạo nhà ở chất lượng sẽ đảm bảo cho công trình nghiệm thu được hoàn thiện, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

 

3.3. Xin giấy phép sửa chữa, cải tạo nhà

 

Khi cải tạo nhà ở cần phải xin giấy phép xây dựng nếu tác động đến hệ kết cấu chịu lực. Trước khi thi công cải tạo nhà, không chỉ cần kế hoạch, chọn đơn vị thiết kế, thi công, chuẩn bị mặt bằng thi công, mà còn cần xem xét công trình nhà ở của mình có thuộc diện được cải tạo hay không?

Theo quy định mới nhất của Luật xây dựng, nếu việc cải tạo nhà có liên quan đến thay đổi kết cấu chịu lực, ảnh hưởng tới an toàn công trình xung quanh, môi trường, thì phải xin phép sửa chữa cải tạo nhà ở.

Nếu công trình của bạn thuộc diện phải xin phép, bạn cần thực hiện thủ tục xin phép cùng hồ sơ xin cải tạo nộp cho UBND cấp quận/huyện (nơi có nhà ở cần cải tạo).

Trong đó hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin cấp phép cải tạo sửa nhà
  • Các bản vẽ thiết kế phục vụ cải tạo nhà.
  • Ảnh chụp hiện trạng chi tiết các hạng mục của công trình
  • Bản sao giấy chứng thực quyền sử dụng đất, quyền sở hữu và quản lý nhà ở được đề nghị cải tạo.

Khi được cấp phép, việc cải tạo sẽ được tiến hành trong thời hạn 365 ngày kể từ ngày cấp phép. Quá thời hạn quy định, bạn cần làm thủ tục xin gia hạn, điều chỉnh thông tin giấy phép cải tạo.

Luật định theo Khoản 2, Điều 89 Luật xây dựng ban hành năm 2014 số 50/2014/QH13. Trường hợp cải tạo không cần xin giấy phép chấp thuận vẫn phải báo cáo cho cơ quan quản lý xây dựng tại địa phương về thời điểm khởi công, cùng hồ sơ cải tạo, xây dựng để theo dõi và lưu trữ dữ liệu hồ sơ.

 

3.4. Dự tính trước chi phí

 

Dự tính chi phí trước khi cải tạo nhà là điều hiển nhiên và chi phí là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra quyết định cải tạo nhà. Vậy làm sao để sự toán chi phí chính xác, làm thế nào để cải tạo nhà tiết kiệm chi phí, hay chỉ đơn giản là không bị lãng phí?

  • Cần dự toán chuẩn, chi tiết về các hạng mục cải tạo nhà. Từ đó giúp tính toán chi phí sát sao để có những phương án cải tạo nhà phù hợp. Tránh phát sinh các hạng mục cải tạo, lãng phí nguồn lực thi công.
  • Khảo sát, tham khảo tư vấn cải tạo để có phương án tốt nhất, hạn chế chi phí cho việc tháo dỡ, xây lại để không ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực khi cải tạo nhà.
  • Gia chủ cần cân nhắc giữ lại hay thay thế đồ nội thất cũ, những món đồ còn sử dụng được có thể tận dụng lại. Nhưng bạn cũng nên tính toán và dự trù chi phí đổi mới nội thất.
  • Ưu tiên phương án cải tạo kế thừa thiết kế ban đầu, tránh phá bỏ, xây thêm quá nhiều.
  • Chọn vật liệu cải tạo nhà phù hợp để vừa tiết kiệm, vừa không ảnh hưởng tới kết cấu. Nên khảo sát giá vật liệu các bên để lựa chọn được đơn vị phân phối tốt nhất.
  • Chỉ chuyển dời vị trí nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm khi không có phương án khác. Bởi việc thay đổi những khu vực này sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí. Kéo theo việc phải thay đổi đường ống dẫn nước, ốp tường, hệ thống dây điện,… gây tốn kém ngân sách.
  • Chất liệu nội thất sẽ ảnh hưởng nhiều đến chi phí, như việc cải tạo nhà với vật liệu gỗ thiên nhiên sẽ có chi phí cao hơn những vật liệu khác như sàn giả gỗ, sàn gạch hoặc nhựa hay tủ nhựa,…
  • Tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn đơn vị thiết kế, thi công cải tạo nhà. Nên thỏa thuận những điều khoản rõ ràng trong hợp đồng để có hướng giải quyết trong những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn.

 

4. Cần lưu ý gì khi cải tạo nhà cũ Đà Nẵng

 

Có một số yêu cầu cần tuân thủ khi thuê thiết kế lại nhà cũ để quá trình thi công đảm bảo chất lượng an toàn, thẩm mỹ sau khi cải tạo. Để có được kết quả tốt từ thiết kế đến thi công cải tạo nhà, nhỏ tiết kiệm chi phí, bạn cần lưu ý những điểm sau:

 

4.1. Đánh giá lại tình trạng ban đầu chi tiết

 

Trước khi cải tạo nhà, công ty cải tạo nhà sẽ xác định tình trạng công trình và chuẩn bị sẵn sàng các giấy tờ liên quan để tiến hành cải tạo nhà chuẩn chỉ.

Đơn vị cải tạo cần chuẩn bị tất cả giấy tờ quan trọng liên quan đến pháp lý, các bản vẽ thiết kế thể hiện những nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư trong những mẫu thiết kế được đưa ra.

Cùng với đó, đánh giá tình trạng thực tế về nội thất, thiết bị gia dụng, vật dụng có liên quan,… chịu tác động như thế nào để có biện pháp bao che, di dời hợp lý.

Khi tiến hành kiểm tra hoàn tất mọi khía cạnh chi tiết của căn nhà thì đơn vị đảm nhận cải tạo nhà sẽ tiến hành báo giá chi tiết để gia chủ chuẩn bị tài chính.

 

4.2. Chuẩn bị trước ngân sách

 

Ngân sách có vai trò hết sức quan trọng trong công tác cải tạo nhà. Do đó khi đã có kế hoạch và liệt kê các nguyên vật liệu xây dựng cần thiết, đơn vị cung cấp dịch vụ cải tạo sẽ tính toán toàn bộ chi phí liên quan để báo giá cho chủ đầu tư.

Phía chủ nhà cần được thông báo một cách cụ thể, minh bạch tất cả hạng mục để có thể biết trước và chuẩn bị đầy đủ kinh phí.

Đơn vị cải tạo nhà phải có được thông tin về mức ngân sách của khách hàng để tránh xảy ra tình trạng khách hàng không đủ khả năng thanh toán.

 

4.3. Lưu ý thêm về các yếu tố phong thủy

 

Khi cải tạo nhà, gia chủ cũng cần chú trọng đến yếu tố phong thủy. Bởi phong thủy có tác động lớn đến vận khí của gia đình bạn. Do đó, bạn cần cẩn trọng cân nhắc để đảm bảo những yếu tố phong thủy nhà khi cải tạo.
Đặc biệt lưu ý khi bố trí cửa chính, hướng phòng, màu sắc đồ đạc nội thất sao cho hợp mệnh với các thành viên trong nhà. Nếu đơn vị cải tạo đề xuất ý tưởng sửa chữa cải tạo lại các hạng mục mà chưa đúng với các nguyên tắc phong thủy, gia đình cần nắm rõ để không đồng ý, yêu cầu giải pháp thay thế.

 

5. Dịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

 

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp là một trong những quyết định quan trọng, trực tiếp tạo nên kết quả nhà cải tạo hoàn thiện. Tuấn Lộc với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công cải tạo nhà ở uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lận cận, thực hiện hơn 250 dự án thiết kế sửa chữa nhà cũ và công trình thi công cải tạo nhà lớn nhỏ, nhận được sự tin cậy, hài lòng từ gia chủ, chủ đầu tư.

  • Bảo hành bảo trì nội thất 06 năm

Dịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói Tuấn Lộc tự tin về chất lượng sản phẩm và chính sách đặc biệt cho mỗi khách hàng. Chúng tôi bảo hành bảo trì đến 06 cho các dự án cải tạo nội thất đã bàn giao

  • Kinh nghiệm cải tạo cũ nhiều dự án

Với hệ thống lớn trải dài hơn 12 tỉnh thành, nhân lực chất lượng cao đông đảo. Tuấn Lộc thực hiện hơn 10.000+ dự án trong suốt hơn 10 năm hoạt động, cung ứng nội thất cho cả khách hàng quốc tế.

  • Cam kết tiến độ và chất lượng

Đặt yếu tố kỷ luật và hiệu quả lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cải tạo nhà trọn gói để các giai đoạn hoàn công đúng hẹn, cam kết về chất lượng khi bàn giao.

 

Dịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệpDịch vụ cải tạo nhà cũ trọn gói tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

 

Tuấn Lộc cùng đội ngũ chuyên gia cải tạo nhà: kiến trúc sư, nhà thiết kế nội – ngoại thất, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình kết hợp với lực lượng thi công lành nghề, tỉ mỉ. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp giải quyết vấn đề cải tạo nhà tối ưu, với mức giá hợp lý, giúp gia chủ nhanh chóng sở hữu căn nhà được đẹp như mơ với không gian sống thời thượng, ấn tượng, tinh tế mà không tốn quá nhiều kinh phí và thời gian.

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn cải tạo nhà tại Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thi công cải tạo nhà tại Đà Nẵng đẹp đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt nhé!

Thông tin liên hệ:

Ý kiến của bạn
  • Hỗ trợ:
     
    0348 725 666
  • Bảng giá
  • Yêu cầu tư vấn
Mr Tuấn Hotline 0348 725 666
Mr Tuấn Hotline 0348 725 666